Đăng nhập
Tìm kiếm
Chào mừng bạn đến với Chợ thông tin Thiết bị điện Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.
Vui lòng nhấn để đăng ký.
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-10-2016, 10:13 PM
goby199 goby199 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2016
Bài gửi: 159
Mặc định Điểm mạnh thiết kế nội thất chung cư nam đô lịch lãm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thiết kế nội thất nội thất chung cư Royal city R3 phong cách Tân cổ điển Châu Âu , theo xu hướng Việt hóa tại vấn đề vật liệu Gỗ mộc lộ vân . Xu hướng thiết kế nội thất chung cư nam đô này phát huy được điểm cộng Sang trọng và hoành tráng của kiến trúc Châu Âu cổ điển , nhưng lại phát huy được giá trị Dân tộc ở chất liệu vốn trường tồn với lối sống và nội thất nội thất Á đông . thiet ke noi that can ho royal city đưa ra ở tại đây cho một căn phòng điển hình của dự án cao cấp Royal city ở tại shop 72A phố Nguyễn trãi , Thanh Xuân , Hà nội , Việt nam . phong cách Tân cổ điển Châu Âu được thổi hồn của lối sống Á đông vào bằng vật liệu Gỗ thịt lộ vân .

Gỗ thịt lộ vân , với các tone màu sẫm tối , vốn thành một thói quen ở tại phương Đông từ những đồ Gỗ cổ , đồ Gỗ du nhập từ phương Bắc , rồi đồ Gỗ tinh hoa của làng Nghề Đồng Kỵ và Thạch Thất . Với văn hóa của vùng miền vẫn chọn chỗ dựa tinh thần là nơi Chôn Nhau cắt Rốn , không một người Việt đứng tuổi nào ko có xu hướng về lại một căn nhà đậm sắc màu Á đông này . vì thế , việc sử dụng vật liệu Gỗ tự nhiên lộ vân đã đáp ứng được nhu cầu của các Gia chủ khác biệt trong việc thiet ke noi that chung cu royal . thiết kế nội thất nội thất với việc tiêu dùng màu tự nhiên của Gỗ thịt không chỉ tôn trọng cái hồn của một vật sống là Gỗ , mà còn biểu lộ sự đúng đắn của Ông cha trong câu nói “ tốt Gỗ hơn tốt nước Sơn “ . Đây là điều mà Kiến trúc phương Tây ko quá chú trọng , bởi người ta luôn chú trọng đến 2 điểm : 1 là ,

Gỗ phải dễ khai hoang và chế biến để tạo được phương pháp mạng trong công nghiệp , nên vật liệu Gỗ thường ko có độ bền cao . 2 là , với sự phát triển của Khoa học kỹ thuật thì việc sử dụng công nghệ Sơn tiến tiến có thể tạo được nhiều chất cảm và sắc màu cho chiếc . Nhưng 2 vấn đề này vẫn chưa thích hợp ở nước ta , phải việc tuyển lựa phong cách thiet ke noi that chung cu royal có xu hướng vật liệu vùng miền là một tuyển lựa đúng về mặt kỹ thuật chứ không chỉ về mặt Văn hóa . Châu âu tân cổ điển thuần việt .

Không gian thiết kế nội thất chung cư nam đô cao cấp này được dùng toàn bộ là tone màu Sẫm của Gỗ Mun và Gỗ Hương , kết hợp với gam màu Sáng của vật liệu Sơn trằn , giấy gián Tường có hoa văn chìm và vật liệu giả Da hiện đại của Sofa và ghế không gian ăn . Không gian các bạn Ăn liên thông được nới rộng cảm giác hơn ở mảng trần Gương khu vực tiếp Khách . Phần để Tivi được sắp đặt đầy đủ công năng về thiết kế nội thất chung cư nam đô kỹ thuật và thêm đó là sự Sáng tạo trong việc kết hợp Tủ Rượu trong hệ trang trí Thức cột Phục hưng và Cổng vòm Roman .

Nhà bêp độc lập được bố trí cạnh khu vực bàn ăn , với đầy đủ công năng . Nhưng sự gọn gàng vấn được thống nhất với tính hợp lí cao trong thói quen sử dụng của người đầu bếp Gia đình . Nhưng Kiến trúc sư của Avalo cũng không quên thiết kế nó theo phong cách chung của toàn căn phòng không gian ngủ Master được thiết kế cho gia chủ có độ tuổi trung niên , phải tông màu và họa tiêt hoa văn cũng phải thích hợp với độ tuổi . Qua ấy cũng thể hiện được sự hiện đại và khác biệt trong việc phối màu và hoa văn của chi tiết Chăn Ga Thảm trải chân Giường . Về tổng quan hay chi tiết vẫn không nằm ngoài các quy chuẩn của bắt mắt thiet ke noi that can ho royal city Tân cổ điển Châu âu với màu Gỗ Việt .
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:37 AM