Đăng nhập
Tìm kiếm
Chào mừng bạn đến với Chợ thông tin Thiết bị điện Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.
Vui lòng nhấn để đăng ký.
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-11-2015, 10:20 PM
colanthanhbinh87 colanthanhbinh87 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2015
Bài gửi: 20
Mặc định 12 cách tự sơn nhà cực chuẩn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

12 cách tự sơn nhà cực chuẩn



Để tiết kiệm chi phí trong thời buổi khó khăn, hãy tham khảo những mẹo vặt tự sơn nhà sau! dụng cụ cọ sơn , bạn có thể kiếm mẫu ở các đại lý bán sơn, vô hỏi cọ sơn thanh bình. bạn sẽ chọn sơn nhà màu gì? để có thể có một màu sơn nhà đẹp , bạn cần chọn màu sơn nhà theo tông màu hợp , ví dụ đỏ, xám, đen, trắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sắm thêm cọ sơn hoa văn, cọ lăn hoa văn, cọ tạo vân gỗ để tạo hiệu ứng tường đẹp.

1. Lau sạch trước khi sơn

Dùng chổi lông gà và khăn ẩm để lau sạch tường trước khi sơn là điều thiết yếu để có nước sơn đẹp mà không phải ai cũng biết.

Sơn sẽ không dính tốt trên bề mặt xù xì, nhiều bụi bẩn và ngay cả khi dính cũng để lại bức tường gồ ghề, không đẹp mắt.

2. Gói khay đựng sơn


Gói khay đựng sơn trong túi nilon hoặc giấy bạc là cách tốt để tái sử dụng khay sơn vào những lần sau.

3. Sơn chân bàn, ghế

Để sơn chân bàn, ghế mà không phải giữ chúng quá lâu chờ tới lúc khô, hãy đóng một chiếc đinh vào phía dưới để giữ chúng “đứng” được trên mặt đất trong lúc chờ sơn khô.

4. Chuyển động hình zig zag hoặc chữ W

Khi lăn sơn, hãy bắt đầu với một đường chéo từ dưới lên, sau đó là một đường thẳng từ trên xuống và cứ tiếp tục như vậy nhiều lần tới khi có được bức tường sơn mịn, đẹp.

5. Chống sơn bị vỡ, rơi vụn

Trước khi sơn nhà, hãy lau qua bằng một lớp giấm và chờ cho khô. Lớp sơn trên tường sẽ được lâu hơn và không bị vỡ hay rơi nhiều vụn sau này.

6. Tận dụng Vaseline


Nếu bạn không muốn sơn vào điểm nào, hãy bôi kem Vaseline thật dày lên vị trí đó. Sơn qua vị trí đó và khi sơn khô, dùng giấy ăn hoặc khăn lau nhẹ, lớp sơn bám trên Vaseline sẽ biến mất.

7. Lau vết sơn trên sàn

Dùng khăn ướt chấm chút cồn để lau sạch những vết sơn nhỏ ngoài ý muốn. Phương pháp này chỉ có thể áp dụng với sơn latex, không áp dụng với sơn có chứa dầu.

8. Bảo quản dụng cụ lăn sơn

Gói dụng cụ lăn sơn trong túi nilon có khóa kéo và lưu giữ trong những hộp hình ống đựng khoai tây chiên và dán giấy ghi tên dụng cụ bên ngoài. Với cách làm này, bạn vừa dễ cất dụng cụ lăn sơn, vừa không làm vương vãi sơn ra khắp nơi.

9. Khử mùi sơn

Nếu bạn không chịu nổi mùi sơn mới, hãy thêm một thìa tinh dầu va ni vào sơn, trộn đều trước khi sơn tường.

10. Gạt sơn


Buộc một sợi chun vòng qua miệng hộp sơn để gạt chổi sơn mỗi lần nhúng. Cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm sơn hơn nhiều mà không làm dây sơn ra nhà.

11. Làm mịn bề mặt

Để làm mịn bề mặt tường, đồ vật vừa sơn, hãy dùng một chiếc túi bằng giấy xi măng chà xát bề mặt sau khi sơn khô. Giấy xi măng mềm hơn sẽ giúp bề mặt không còn thô ráp mà không để lại vết xước.

12. Rửa sạch chổi sơn

Ngâm chổi sơn trong giấm nóng 30 phút trước khi rửa bằng nước xà phòng nóng, bạn sẽ thấy công việc này không còn khó khăn.

dịch vụ sơn nhà
phối màu sơn nhà
thợ sơn nhà
giá sơn nhà
các loại sơn nhà
tư vấn sơn nhà
nhận sơn nhà
thi công sơn nhà
chi phí sơn nhà
cọ sơn hoa văn thanh bình
cọ sơn việt mỹ
sơn nhà mới
sơn nhà cũ
chổi sơn thanh bình
cọ sơn móng tay
dntn sản xuất cọ sơn thanh bình
dụng cụ sơn nhà
giá công sơn nhà
cọ sơn giả gỗ
cọ sơn nhà
công ty cọ sơn thanh bình
dntn cọ sơn thanh bình
doanh nghiệp tư nhân sản xuất cọ sơn thanh bình
giá chổi sơn
giá cọ sơn
giá lăn sơn nhà
lăn sơn nhà
bán chổi sơn
chổi sơn bị cứng
chổi sơn gỗ
chổi sơn jotun
chổi sơn nhật mỹ
chổi sơn trong word
chổi sơn xe
chổi sơn youtube
công ty sản xuất chổi sơn
giá chổi sơn thanh bình
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 15-11-2015, 09:46 AM
viethung210985 viethung210985 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2015
Bài gửi: 40
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Điều hỏa Mitsubishi Heavy FDC125CR-S5/FDF125CR-S5 42.000 BTU 1 chiều Ga R410A
37.500.000 (Dàn nóng Thái , Lạnh China)) ₫ Đã có VAT Mô tả: Mã sản phẩm: FDC125CR-S5/FDF125CR-S5 Xuất xứ : Thái Lan Bảo hành: 24 tháng toàn máy và 05 năm với máy nén Đánh giá : Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội Khuyến mãi: Tặng công lắp đặt, 1 năm bảo dưỡng điều hòa miễn phí (Chỉ áp dụng cho máy treo tường) LH: 0988257667 / 0916668757 / 0938161686 Gọi điện Tính năng sản phẩm Thông số kỹ thuật
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 17-11-2015, 06:16 PM
colanthanhbinh87 colanthanhbinh87 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2015
Bài gửi: 20
Mặc định

LĂN SƠN DẦU THANH BÌNH



Mô tả: Cọ lăn sơn dầu hay còn gọi là cọ lăn decor pro 3 màu, tóm gọn cọ lăn 3 màu . bạn có thể chọn cây lăn nào có thành phần vải là POLYACRYLIC là lăn sơn dầu được. Cọ Lăn Thanh Bình có 2 dòng: một dòng bình thường với lồng có 1 cây sắt ở giữa ( tên gọi là cọ lăn decor pro ) và dòng cao cấp có 4 cọng si niken chất lượng ( tên gọi là cọ lăn decor pro new )

Cọ Lăn Thanh Bình cung cấp cọ lăn sơn dầucọ lăn sơn nước. độ thấm sơn dầu hay sơn nước sẽ tùy thuộc vào vải chất lượng cao của cọ lăn thanh bình cung cấp. Khi các bạn chọn cọ lăn sơn dầu, các bạn phải chọn các loại có vải được làm bằng chất liệu polyacrylic tức là thành phần acrylic càng cao thì thấm dầu càng tốt. Ngược lại, nếu vải là polyester thì thành phần thấm sơn nước các cao. vì vậy, khi chọn cọ lăn sơn dầu hay cọ lăn sơn nước nên để ý thành phần cấu tạo vải là gì.

Lịch sử về cây cọ lăn sơn dầu đầu tiên

Con lăn sơn được phát minh bởi một người Canada vào năm 1940, ông tên là Norman Breakey. Tuy nhiên, nhà phát minh người Mỹ Richards C. Adams đã sửa lại thiết kế và đăng ký bằng sáng chế.

Một số kiến thức về cây cọ lăn sơn dầu:
Quote:
#1: Sử dụng chổi lăn sơn 9 inch để sơn tường bình thường, một cy lăn 14 hoặc 18 inch phù hợp những mãnh tường lớn và trần nhà, và cy lăn tạo bọt nhỏ được sử dụng trên các tấm cửa và chọn tường


#2: Chọn độ dày của vải rulo lăn sơn sao cho phù hợp với độ gồ ghề của mặt tường. độ dày 3mm đến 6.4mm dành cho bề mặt nhẵn, như thạch cao. Từ 9.5mm đến 12.7mm dành cho bề mặt tường có kết cấu hơi gồ ghề nhẹ hoặc bề mặt trơn. 19mm dùng cho bề mặt có kết cấu khá gồ ghề như vữa và gạch.

#3: Sử dụng cây lăn sơn với vải polyester và nylon sẽ tốt với sơn nước.Sợi vải tự nhiên như vải nỉ lông dê, lông cừu hay vải có thành phần acrylic rất tốt với các loại sơn dầu; và lăn bọt trên các bề mặt xốp, như gỗ thô, hoặc nơi mà bạn muốn có một kết thúc bóng mịn, giống như tủ kiếng.

Ở VN, đa phần người thợ xy đã quen với con lăn 12mm-14mm và ít sử dụng với hai loại 3mm-6.4mm hay 19mm. Ru-lô phải có mặt bông tốt, không bị đứt những sợi bông khi lăn trên tường.
Chúng tôi tự hào là Doanh Nghiệp Cọ lăn Thanh Bình cấp 1 với giá cực sốc, giá cả cạnh tranh,mức chiết khấu cao,luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Sơn Khai Phát là công ty luôn đặt chất lượng làm cơ sở chính để hoạt động:Cọ lăn Thanh Bình . Bảng giá cọ lăn Thanh Bình

Ngoài dòng cọ lăn sơn thanh bình, công ty còn cung cấp các loại ống lăn sơn, cọ lăn sơn, cọ lăn sơn hoa văn, cọ lăn sơn, dụng cụ trang trí, dụng cụ xây dựng, cọ lăn gai, cọ lăn thoát bọt khí, cọ lăn sơn thanh bình, cọ lăn sơn dầu, cọ lăn hoa văn trên sơn, cọ lăn trang trí, bán cọ lăn hoa văn, bán cọ lăn sơn hoa văn, con lăn sơn hoa văn, cây lăn sơn hoa văn, cây lăn sơn họa tiết, con lăn sơn hoa văn bán ở đâu, chổi lăn sơn hoa văn, con lăn sơn họa tiết, con lăn sơn tạo hình cho tường, lô lăn sơn, lô lăn sơn hoa văn, rulo lăn sơn hoa văn, giá chổi lăn sơn, giá lăn sơn nhà, lăn sơn hình hoa văn, lăn sơn nhà, lăn sơn tường hoa văn. con lăn sơn hoa văn bán ở đâu

Chúng tôi không cung cấp cọ lăn sơn lâm tuấn, cọ lăn việt mỹ, cọ lăn sơn việt mỹ, , cọ lăn sơn dầu thành công, cọ lăn sơn thành công, giá cọ lăn sơn của doanh nghiệp khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với họ.











DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CỌ SƠN THANH BÌNH

56/70 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Tel: +848 3851 1951 / +848 38518123
Fax: +848 3856 8414
Facebook: cosonthanhbinh
Skype: pkd.cosonthanhbinh
Email: lienhe@cosonthanhbinh.com
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 17-11-2015, 10:30 PM
ngocphan12a ngocphan12a đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 2
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

I. Máy điều hòa và những tác hại không ngờ

Nguyên lí hoạt động của điều hòa chỉ là lấy không khí trong phòng, làm mát, phả ra rồi lại lấy không khí trong phòng để tiếp tục hoạt động theo một vòng tuần hoàn nên việc trao đổi không khí tự nhiên khi sử dụng điều hòa hoàn toàn không có. Những ngày nắng nóng, ai cũng muốn được hạ nhiệt trong phòng điều hòa. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cam Lâm đề nghị người biết thông tin về vụ tai nạn giao thông nêu trên liên hệ theo số điện thoại 0583. Còn Guinness Beer là một nhà máy bia ra đời đã hơn 200 năm và là nơi sản xuất bia đen (Guinness Black Lager) lớn nhất châu Âu.

Theo nhận định của cấp phúc thẩm, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội. Tác phẩm được nhạc sĩ Hồ Bắc viết năm 1960 nhân kỷ niệm 15 năm Quốc khánh đã được thể hiện bởi “hoàng tử nhạc đỏ” Trọng Tấn một cách trang trọng và đầy tự hào về đất nước. Khánh Hòa BVN dưới trướng HLV Võ Đình Tân đang tiếp nối biệt danh ấy. Nói như vậy không có nghĩa người luật sư là toàn tài nhưng cũng phải đạt đến cái ngưỡng của sự hoàn hảo. Tác phẩm mở đầu cho chương trình: Tổ quốc - là điểm nhấn đầu tiên xuyên suốt cuộc “hành trình” âm nhạc của cả chương trình. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng đã bỏ trốn.

II. Quảng Nam: Hàng ngàn con cá chết nổi trắng hồ điều hòa

Ông Ngô Quang Hoàng-Giám đốc điều hành Cty Thành Hoàng Châu cho biết, do Cty vừa mới nhập đợt hàng mới về kho nên thiệt hại ban đầu ước tính lên đến khoảng 10 tỷ đồng và may máy là không có thiệt hại về người. Mỗi điều hòa tự chế, Việt Anh bán với giá từ 240 - 440 nghìn đồng và đã thu hút sự quan tâm của sinh viên và người lao động có thu nhập thấp. Theo khảo sát, mực nước tại trạm bơm cống ngăn triều Máy Đèn (Công trình đầu mối tuyến mương Đông Bắc, thuộc Q. Trường hợp quá thời hạn quy định mà có lý do chính đáng (thiên tai, tai nạn, hỏng không sửa chữa kịp) sẽ được gia hạn, mỗi lần gia hạn không quá 10 ngày kể từ ngày hết hạn xuất cảnh. Chồng bà Huệ bị ung thư tiền liệt tuyến, còn bà mắc bệnh ung thư vú. Trước đó, lúc 16h30 ngày 8/9, tại ấp Hòa An, xã Hòa Lộc, Tâm nghe nói cha dượng tên Nguyễn Văn Trọng (58 tuổi, ở cùng mẹ ruột của Tâm) cách nhà khoảng 10m đang la mắng to tiếng nên đối tượng đi qua xem có chuyện gì.

SKĐS - Khi cơ thể có khả năng điều hòa khống chế không cho thân nhiệt quá cao, thì chúng ta vẫn hoạt động và sinh sống bình thường trong điều kiện nóng. Nên cân nhắc trước khi mua hoặc làm điều hòa tự chế Đối với sinh viên hay những người lao động thu nhập thấp không đủ điều kiện để sử dụng điều hòa, những ngày nắng nóng khủng khiếp là những ngày họ bị "tra tấn" khi trở về phòng trọ. Phối cảnh trung tâm hành chính mới của Khánh HòaTại cuộc họp, ông Nguyễn Chiến Thắng – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đề nghị đơn vị tư vấn – Viện Quy hoạch Đô thị và Nông thôn Quốc gia tiếp tục điều chỉnh Đồ án Quy hoạch Khu trung tâm hành chính mới của tỉnh theo hướng tăng diện tích đất xây dựng trụ sở công an, quân sự tối thiểu khoảng 5 hécta, đơn vị biên phòng là 2 hécta; nghiên cứu bố trí quỹ đất để xây dựng bãi đỗ xe trong khu dân cư đảm bảo yêu cầu phát triển trong tương lai. Khó khăn này không phải dễ mà vượt qua được.Gia đình bà Phán ngay lập tức làm thủ tục đưa bà Ân về với quê nhà, nơi chôn nhau cắt rốn để sống tiếp những ngày tháng cuối đời. Theo trình bày của ông Nhị, ông Thành là anh em cọc chèo với ông Nhị.

III. Nộp hồ sơ ĐH: Thí sinh được ngồi điều hòa, nghe nhạc

Món quà do các công chức và người lao động tại Thanh tra Bộ quyên góp bao gồm 50 chiếc quạt điện; 05 bộ điều hòa không khí; 50 thùng sữa Vinamilk cùng một số trang thiết bị âm thanh nghe nhìn. Vì thế, hai tháng một lần, ông lại thay bộ lọc không khí của điều hòa. có biểu hiện khác lạ nên đưa đi khám bệnh mới biết H. Hiện trường xảy ra vụ việc. Sergio Ramos nổi tiếng với phong cách thi đấu máu lửa và không ngại phạm lỗiTrước các cáo buộc cho rằng Real đã quá thận trọng trong trận đấu này, Ramos cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu thực sự tốt, nhưng cả đội đã lùi quá sâu về phía sân nhà vào cuối trận". SLNA đang gây thất vọng ghê gớm trong thời gian gần đây khi liên tục thua và hòa.

Ngoài ra, đồng hành với chương trình còn có sự tham gia của Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi. GL sẽ hơn Đồng Nai 6 điểm trong khi giải đấu chỉ còn vòng 25 và 26 là hạ màn. Cho rằng chị Trâm tử vong do lỗi kỹ thuật của cục điều hòa nên gia đình gửi đơn khiếu nại đến nhà sản xuất, công ty bán sản phẩm và các cơ quan chức năng. HCM, phát hiện container này chứa toàn máy lạnh, điều hòa không khí và các loại mỹ phẩm là hàng xách tay giả chứ không phải các loại hàng hóa đã ghi trong tờ khai hải quan. TS Nguyễn Đức Lợi nhấn mạnh, đối với các loại máy đời mới với công nghệ on/off hay sử dụng công nghệ biến tần inverter, trong máy đã có sẵn bộ phận tự động ngắt máy khỏi nguồn điện để bảo vệ máy nén và bo mạch không bị cháy khi điện áp quá thấp hoặc quá cao. Ông Bảy từng nói với chính Công Phượng: “Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện yêu đương lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt.

Tham khảo nguồn: https://thongtindichvudienlanh.wordpress.com/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:07 AM