Đăng nhập
Tìm kiếm
Chào mừng bạn đến với Chợ thông tin Thiết bị điện Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.
Vui lòng nhấn để đăng ký.
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-09-2014, 04:37 PM
luatnguyen95lc luatnguyen95lc đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 17
Mặc định Bản tin ô tô 12-9

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mazda3 mới đang được đăng kiểm ở Việt Nam

Chiếc Mazda3 thế thệ mới nhất đã có mặt tại Việt Nam và đang trong quá trình đăng kiểm. Mẫu xe này mới ra mắt tại Thái Lan và có giá khoảng 555 triệu đồng.

“Nhân tố mới” được trang bị động cơ SkyActiv 2.0L, tương tự phiên bản tại Thái Lan. Nhờ đó, xe có thể đạt công suất tối đa 165 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 210 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp.Cùng xem qua ảnh của Madza 3 nào:


Trước đó, Trường Hải dự kiến sẽ giới thiệu xe tại Việt Nam vào cuối năm nay. VinaMazda cho biết Mazda3 dành cho khách hàng trong nước có thể đi kèm động cơ Skyactiv tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các xe cùng loại khác như: Mazda CX7, Mazda BT50, . Xe Mazda3 hiện tại đang được lắp ráp ở khu kinh tế mở Chu Lai với mức giá bán 739 triệu VND cho phiên bản 1.6L sử dụng hộp số tự động và 719 triệu VND cho phiên bản số sàn.

Tuy nhiên, hiện tại, nhà phân phối VinaMazda chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến kế hoạch nhập khẩu chiếc xe đời mới thuộc dòng hatchback 5 cửa này. Trong khi đó, các đại lý của Mazda ở Hà Nội thông tin xe chỉ có vào đầu năm tới.
Toyota U2 Concept: Chiếc xe của những đô thị đông đúc
ANTĐ - Toyota vừa trình làng mẫu U2 concept (Urban Utility) trước khi xuất hiện chính thức ở sự kiện World Maker Faire sắp diễn ra ở New York vào cuối tháng này với các mẫu xe nổi bật cùng dòng xe bán tải như : Toyota Fortuner, Kia OptimaK5, SamSung SM7 .Với việc cho ra mắt mẫu U2 concept, Toyota đang muốn hiện thực hoá ý tưởng về một mẫu tiện lợi cho những khu đô thị đông đúc. Trưởng phòng nghiên cứu thiết kế của Toyota, Kevin Hunter, cho biết: “Toyota đã nhìn thấy cơ hội cho một cách tiếp cận mới, với những phương tiện lưu thông trong thành phố. Dựa vào sự đông đúc của dân cư và phương tiện, các tài xế luôn muốn sở hữu một chiếc xe linh hoạt, tiện lợi và dễ sử dụng”.
U2 concept có diện mạo của một chiếc xe compact, chức năng như một xe tải cỡ nhỏ và không gian rộng rãi của xe một chiếc xe chở hàng.

Chiếc xe sẽ không có gì đặc biệt nếu không sở hữu một phần đuôi xe được thiết kế phá cách, với mái có thể gập lại khi cần thiết và phần cửa sau có thể sử dụng như một mặt dốc.

Ngoài có thiết kế hình hộp nhằm tối đa hoá diện tích để đồ, U2 cũng có một kết cấu khung gầm chắc chắn, có thể giảm được tối đa độ xóc nếu phải đi trên địa hình gồ ghề.
Một số hình ảnh của chiếc xe:
Siêu xe triệu đô Porsche 918 Spyder dính án thu hồi
Cơ quan quản lý an toàn giao thông Quốc gia Mỹ vừa tiết lộ rằng, 5 chiếc Porsche 918 Spyder vừa được bán tại nước này cần phải được thu hồi để kiểm tra trục sau có khả năng bị lỗi. Porsche cũng xác nhận sẽ có thêm 40 chiếc khác được bán ra trên toàn thế giới cũng sẽ được thu hồi.

Theo NHTSA, các thanh giằng ở bánh sau của 918 Spyder có thể bị nứt khi chạy tốc độ cao hoặc phanh gấp, khiến người lái có nguy cơ gặp tai nạn do mất kiểm soát xe. Porsche sẽ kiểm tra và nếu cần thiết, hãng sẽ thay thế chi tiết này miễn phí.

Như đã biết, 918 Spyder là siêu xe mới nhất trong loạt siêu xe được sản xuất với số lượng giới hạn của Porsche. Với Porsche 959 vào những năm 1980, Porsche GT1 vào năm 1990 và gần đây nhất là Carrera GT vào năm 2003.

Porsche 918 Spyder được trang bị hệ động cơ hybrid, mang lại sức mạnh trên 880 mã lực. Sở hữu hầu hết các công nghệ tối tân, đắt đỏ bậc nhất, 918 Spyder vừa có khả năng nổi loạn của xe đua, nhưng cũng có thể thân thiện như xe điện.

Sẽ chỉ có 918 chiếc 918 Spyder được Porsche xuất xưởng với giá bán khởi điểm từ 845.000 USD.

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:46 AM