Đăng nhập
Tìm kiếm
Chào mừng bạn đến với Chợ thông tin Thiết bị điện Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.
Vui lòng nhấn để đăng ký.
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-08-2023, 12:33 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.730
Mặc định giàu nhiều loại bida trong trò chơi nào

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

giàu lắm loại bida trong trò nhởi nè, và mỗi loại đề nghị sử dụng kia bida lỗ. Dưới đây là đơn mệnh loại bida phổ biến cơ mà người nhởi cần sử dụng kia bida lỗ:
Bida Mỹ (8-ball): Đây là đơn trong những loại bida phổ biến nhất trên rứa giới. Trò nhởi nào là sử dụng đơn trái banh trắng và 15 trái bóng màu. Người chơi cần công vành trắng xuể đeo danh thiếp trái bóng màu vào lỗ lã theo quy tắc nhất quyết. Mục tiêu chính là đánh thông phong mạng 8 (trái chành mun) vào lỗ lã sau nhát tiễn danh thiếp quả chành màu vào lỗ lã.
Bida Anh (Snooker): Đây là một loại bida phổ biến tại Anh và thắng biết đến cùng bàn bida lớn hơn và giàu quả vành hơn sánh cùng bida Mỹ. Trò nhởi Snooker sử dụng 21 quả banh màu và quả bóng trắng. Người nhởi cần dùng kia bida lỗ lã để mang các trái thông phong màu vào lỗ lã theo đơn trật tự nhất quyết, song song né va chạm đồng các quả thông phong khác.
Bida Việt Nam (Carambola): Đây là đơn loại bida lan truyền thống thứ Việt trai. Trò nhởi Carambola dùng đơn trái chành trắng và hai quả chành màu. đích mực người nhởi là tiễn đưa bóng trắng va chạm đồng hai quả banh màu nổi tạo ra carambola (va liên tiếp) và tiễn chân thông phong trắng ra lỗ. Trò chơi nà đòi hỏi sự xác thực và tính tình đặng đặng đạt thắng chấm mệnh cao.
Ngoài ra, còn giàu loại bida khác như bida Pool, bida Pháp (Carom), bida Nhật (Yotsudama),... Tuy nhiên, ô là loại bida nà, việc sử dụng kia bida lỗ là một nguyên tố quan trọng phanh thực hiện các li đả chính xác và đem chành ra lỗ lã theo quy tắc ngữ cữ trò nhởi.

Nguon: Loại bida nào cần sử dung cơ bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:19 AM