Đăng nhập
Tìm kiếm
Chào mừng bạn đến với Chợ thông tin Thiết bị điện Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.
Vui lòng nhấn để đăng ký.
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #391  
Cũ 08-11-2020, 07:04 PM
ruttienthe247 ruttienthe247 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2018
Bài gửi: 161
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn có biết: Nước sạch đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống của mỗi người?
Nước sạch giúp cho con người duy trì cuộc sống hàng ngày bởi con người sử dụng nước sạch để cung cấp cho các nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ, rửa rau, vo gạo... Để thỏa mãn các nhu cầu vệ sinh cá nhân và sinh hoạt, mỗi người cần tới khoảng 120 lít nước/ngày.

Bạn có biết thế nào là nước sạch?
Nước sạch không chỉ là trong, không màu, không mùi, không vị mà còn phải an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Nếu sử dụng nước không sạch thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, vì nước là môi trường trung gian chuyển tải các chất hóa học và các loại vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng gây bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được.

Hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình
Bên cạnh việc nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước để giảm thiểu đối đa tình trạng ô nhiễm nước thì trang bị thiết bị lọc nước cũng là một trong những việc làm rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
Hiện nay, công nghệ lọc RO là công nghệ lọc tiên tiến nhất với khả năng lọc đến 99% các loại tạp chất như virut, vi khuẩn, asen, amip, các ion kim loại, thuốc trừ sâu, kim lọa nặng, các chất độc hại…
Máy lọc nước RO trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, trong đó, máy lọc nước RO AMIDA được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã và giá thành sản phẩm.

[IMG][/IMG]
Máy lọc nước AMIDA là một sản phẩm công nghệ vượt trội với:
- Hệ thống đa cấp lọc loại bỏ các tạp chất có hại trong nước, giữ lại và bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe: làm giảm độc tố, tác nhân gây bệnh ung thư, viêm da và lão hóa; ngăn chặn vi khuẩn Amip ăn não người
- Bổ sung vi khoáng, giảm ORP, loại bỏ các gốc acid tự do có hại cho cơ thể.
- Bổ sung chất điện giải và khoáng chất cần thiết cho nước, nâng cao PH, trung hoà acid dư.
- Ổn định vị ngọt tự nhiên của nước.
- Khả năng loại bỏ 99,9% Amip, Asen, các Ion kim loại nặng, Virus, Vi khuẩn các tạp chất khác cho nguồn nước tinh khiết.
- Máy lọc nước AMIDA sử dụng màng lọc RO Của tập đoàn DOW - USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng.

Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ 1900 96 96 20
AMIDA – Vì sức khỏe cộng đồng!
Trả lời với trích dẫn


  #392  
Cũ 09-11-2020, 07:37 AM
sxconthach sxconthach đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2017
Bài gửi: 399
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cồn khô & cồn thạch được ưa chuộng hiện giờ trong các hàng quán và đám tiệc. Việc sử dụng cồn khô & cồn thạch tiện lợi hơn nếu so sánh bếp gas.
Trả lời với trích dẫn


  #393  
Cũ 12-11-2020, 06:42 PM
sxconthach sxconthach đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2017
Bài gửi: 399
Mặc định

Làm cồn thạch rất là an toàn. Không dùng đến nhiệt độ ở công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu dùng sản xuất dễ mua.
Trả lời với trích dẫn


  #394  
Cũ 15-11-2020, 06:15 PM
sxconthach sxconthach đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2017
Bài gửi: 399
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chuyển Giao Quy Trình Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp đến các đám tiệc, nhà hàng và quán ăn . Liên hệ Số điện thoại: 077.9625.524 (A. Thành). Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm là năm triệu.
Trả lời với trích dẫn


  #395  
Cũ 21-11-2020, 12:33 PM
sxconthach sxconthach đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2017
Bài gửi: 399
Mặc định

Cồn thạch rất được ưa chuộng hiện tại trong các hàng quán, đám tiệc. Tiêu dùng cồn khô có nhiều ưu điểm nếu so bếp gas.
Trả lời với trích dẫn


  #396  
Cũ 22-11-2020, 08:42 AM
bimaahik136 bimaahik136 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2020
Bài gửi: 530
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện tại cụm từ màng trinh nằm ở vị trí nào trong âm đạo? đang được nam giới tìm kiếm nhiều nhất. Chính vì vậy, kienthucykhoa.net sẽ trả lời cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về vấn đề này. Cùng với hàng nghìn kết quả khác nhau thì những bài viết bên trên sẽ giải đáp cụ thể hơn cho các bạn nắm bắt. Không chỉ vậy, kienthucykhoa.net còn cung cấp các thông tin có ích cho bạn gái hiểu được tư thế quan hệ dễ có thai để các bạn sẽ nắm thêm các thông tin cần thiết cho bản thân mình
Trả lời với trích dẫn


  #397  
Cũ 22-11-2020, 08:14 PM
oanh211120 oanh211120 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2020
Bài gửi: 6
Mặc định

Cuộc sống ngày càng phát triển mọi người đều lo làm việc mà không có thời gian chăm sóc gia đình nhất là người thân của mình không may bị bệnh. Không thể sắp xếp thời gian hợp lí để vừa có thể đảm bảo công việc vừa đảm bảo chăm sóc tốt cho người thân khiến cho nhiều người băn khoăn và vô cùng áp lực. Vậy thì tại sao bạn lại không đi tìm người giúp việc thay thế mình. Hãy để cho những người làm công việc chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân làm đỡ bạn điều đó. Đến với Trung tâm giúp việc Hồng Doan chúng tôi các bạn sẽ được cung cấp Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện và tại các gia đình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh

Với tinh thần trách nhiệm cao, làm vì sự tín nhiệm của người sử dụng dịch vụ. Công Ty Giúp Việc Hồng Doan cam kết cung cấp dịch vụ người giúp việc chăm sóc người bệnh tại bệnh viện có trách nhiệm, uy tín và chuyên nghiệp luôn đặt bệnh nhân là người nhà của mình phải được chăm sóc cẩn thận, toàn diện để đảm bảo được chất lượng an toàn và hài lòng nhất.

Mời bạn nghe audio.

Những tiêu chí cụ thể một người chăm sóc người bệnh cần phải có
  • Lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Phẩm chất tốt, trung thực thật thà và không có tiền án tiền sự.
  • Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.
Với phương châm: tận tụy – nhiệt tình – chu đáo .

Bạn nên tham khảo bài viết: Nỗi niềm osin tại bệnh viện

Xem những chia sẻ của chị Hương – Người giúp việc của trung tâm Hồng Doan nói về công việc chăm người bệnh, chăm trẻ em và các cụ già.

Tham khảo:
  • Dịch vụ giúp việc theo giờ chuyên nghiệp tại Hà Nội
  • Osin biết ngoại ngữ có thu nhập khủng
Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện

Các công việc của người giúp việc chăm sóc người bệnh tại bệnh viện và tại các gia đình:

Chăm sóc người bệnh tại nhà hoặc bệnh viện theo giờ cố định hoặc thường xuyên 24/24h. Làm công việc như một người nhà trong chăm sóc, trông nom người bệnh tại nhà hoặc tại bệnh viện.
  • Công việc cần thiết: Cho bệnh nhân ăn uống theo yêu cầu của chủ nhà. Chăm sóc bệnh nhân 24/24, vệ sinh cá nhân cho bệnh nhân như thay đồ, giặt giũ quần áo, chăn màn… Theo dõi việc uống thuốc của bệnh nhân, theo dõi mạch, nhiệt độ, huyết áp, dịch truyền. Cho bệnh nhân uống thuốc đúng giờ theo đơn thuốc của bác sĩ, đảm bảo người bệnh có sự tiến triển về sức khoẻ.
  • Công việc khác: Đọc sách, truyện, tài liệu, nói chuyện, chia sẻ, tâm sự, đi dạo theo yêu cầu của bệnh nhân giúp cho tâm trạng bệnh nhân tốt hơn, tránh sự bi quan về bệnh tật.
  • Theo dõi tình trạng sức khoẻ bệnh nhân, thông báo cho người nhà và bác sĩ thường xuyên để kịp thời điều trị. Gọi cho gia đình, bác sỹ và gọi cấp cứu khi cần thiết.
  • Ngoài các công việc chính còn có thể làm các việc theo yêu cầu của gia đình liên quan đến người bệnh khi cần.
  • Thái độ: Luôn lễ phép, nét mặt tươi tỉnh, không ngại việc.
Nguồn giupviechongdoan.com
Trả lời với trích dẫn


  #398  
Cũ 22-11-2020, 08:50 PM
Cuong031120 Cuong031120 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2020
Bài gửi: 16
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Với truyền thống văn hóa của người Việt Nam, việc chăm sóc cha mẹ lúc tuổi già được coi trọng, bởi đó là đạo hiếu mà các con cần báo đáp cha mẹ cả đời.

Bất kể gia đình nào cũng đều có cha già, mẹ cả. Mỗi nhà một hoàn cảnh khác nhau. Và việc chăm sóc cha mẹ khi xế chiều hay lúc ốm đau không còn là chuyện nhỏ đối với guồng quay của cuộc sống hiện đại, nhất là những gia đình neo con.

Làm thế nào để duy trì được công việc không bị ảnh hưởng và làm thế nào vẫn có thời gian bên cha mẹ mỗi ngày. Nhiều gia đình đã phải nhờ vả đến cả người quen giúp đỡ hay phải vất vả qua rất nhiều trung tâm giúp việc mà vẫn không tìm được người giúp việc như ý.

Nhằm san sẻ vơi đi áp lực cuộc sống và giúp những người con làm tròn bổn phận của mình, Công ty Giúp việc Hồng Doan tại Hà Nội là địa chỉ hội tụ rất nhiều người giúp việc giỏi, có kiến thức, kĩ năng và chuyên môn cao trong giúp việc nhà,, giúp việc chăm em bé, giúp việc chăm người già nhất là những người già ốm đau, tai biến.

Cô Hằng ở Royal City - Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: "Gia đình cô có chú năm nay 72 tuổi bị tai biến. Các con thì bận rộn, nên mọi việc cô trông cậy cả vào người giúp việc. Cô rất hài lòng về chị Hương (45 tuổi đến từ Nam Sách, Hải Dương) do Giúp việc Hồng Doan giới thiệu. Chị Hương đã chăm sóc rất tốt cho ông từ khi ở trong bệnh viện đến khi về nhà".

Theo như quan sát hàng ngày của cô Hằng thì chị Hương có tính cách chất phác, trung thực, nhẹ nhàng, có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc người già. Từ việc chăm sóc giữ vệ sinh sạch sẽ cho ông, chị còn đặc biệt chú ý đến cả chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng nữa như giảm chất béo, giảm đường tăng cường rau xanh, trái cây sạch. Nên cô rất yên tâm, nhiều khi có việc phải về quê, cô có thể vắng nhà vài ngày mà mọi việc vẫn ổn.

Cũng theo bà Hồng Doan, đã là người giúp việc thì cần có các phẩm chất của một người thiện lương, trung thực. "Tôi thường thống nhất điều đó với các chị em ngay từ đầu. Do đó, Giúp việc Hồng Doan luôn được khách hàng tín nhiệm, đánh giá cao. Nhiều chị em khi đi chăm sóc người già khởi đầu lương 7 triệu nhưng chỉ 2-3 ngày sau là gia chủ cảm tình quý mến tăng ngay lên 10 triệu. Thu nhập của chị em ổn định là một niềm vui nhưng niềm vui giá trị nhất với chúng tôi chính là sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng" – Bà Doan chia sẻ thêm.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY GIÚP VIỆC HỒNG DOAN

Điện thoại liên hệ: 091 457 6633 * 0384.12.8833

Địa chỉ: Số 1, Đường Trung Yên 10B, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: giupviechongdoan.com/

Fanpage: facebook.com/giupviechongdoan/

Nguồn: soha.vn/cham-soc-nguoi-gia-la-ca-mot-nghe-thuat-20200709162644737.htm
Trả lời với trích dẫn


  #399  
Cũ 25-11-2020, 05:18 PM
sxconthach sxconthach đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2017
Bài gửi: 399
Mặc định

Làm cồn thạch thì đơn giản và an toàn. Không có dùng đến nhiệt độ khi công đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất cồn thạch dễ mua.
Trả lời với trích dẫn


  #400  
Cũ 27-11-2020, 07:38 AM
sxconthach sxconthach đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2017
Bài gửi: 399
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chuyển Giao Công Thức Làm Cồn Khô và Cồn Thạch phân phối cho những quán ăn, nhà hàng, đám tiệc . Xin liên hệ ĐT: 077.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:32 PM