PDA

View Full Version : Sau nâng ngực chảy xệ phải chăm sóc như thế nào?


vananh304
03-09-2013, 10:43 PM
(http://catmimat.net/tu-van/mat-sup-mi-co-the-cat-mat-han-quoc-duoc-khong)Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Sau sinh ngực tôi xệ xuống và có hiện tượng nhăn rất xấu, tôi muốn đi nâng ngực (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) chảy xệ nhưng lại rất sợ quá trình chăm sóc và kiêng khem sau nâng ngực. Vậy chuyên mục hãy tư vấn giúp tôi liệu sau nâng ngực chảy xệ (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tag/nang-nguc-chay-xe) phải xăm sóc như thế nào để đảm bảo an toàn mà không mất thời gian? Tôi rất cảm ơn!

++ Phẫu thuật nâng ngực có đau không? (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tu-van/phau-thuat-nang-nguc-co-dau-khong)
++ Nâng ngực thẩm mỹ có ưu điểm gì nổi bật? (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tu-van/nang-nguc-tham-my-co-uu-diem-gi-noi-bat)
Trả lời: Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc của bạn các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn như sau:
Nâng ngực chảy xệ giải pháp tối ưu cho ngực chảy xệ
Phương phá nâng ngực này khắc phục hiệu quả tình trạng ngực sa trễ và chảy xệ, giúp ngực bạn trở nên cân đối hài hòa và phục hồi hình dáng khuôn ngực vốn có của bạn. Nâng ngực chảy xệ được hầu hết chị em phụ nữ sau sinh rất quan tâm bởi phương pháp này thực sự là giải pháp tối ưu cho bạn nhanh chóng sở hữu khuôn ngực căng đầy, săn chắc.
Sau nâng ngực chảy xệ phải chăm sóc như thế nào?
Phương pháp nâng ngực chảy xệ tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện theo một quy trình chuẩn nhất định cộng với đội ngũ các bác sĩ giỏi hàng đầu Việt Nam và công nghệ kỹ thuật hiện đại, sau nâng ngực khách hàng hoàn toàn yên tâm về khuôn ngực của mình.
Nâng ngực (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) chảy xệ khắc phục được hoàn toàn ngực sa trễ, phương pháp được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả tuyệt đối, không để lại sẹo và cho bộ ngực hoàn hảo. Tuy nhiên, cũng như các phương pháp nâng ngực khác, nâng ngực chảy xệ sau phẫu thuật đều được chăm sóc theo hướng dẫn của các bác sĩ để đảm bảo cho hiệu quả nâng ngực đạt kết quả tối đa và đẹp nhất.
Sau nâng ngực bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, đầu tiên là việc kê đơn uống thuốc kháng sinh điều này là bắt buộc. Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: Bạn nên thay băng, rửa vết thương và tiến hành cắt chỉ sau 1 tuần. Đặc biệt bạn hãy tránh mặc áo nịt ngực chật, tránh vận động mạnh tới bầu vú. Những cách chăm sóc này rất đơn giản mà không mất nhiều thời gian của bạn.
Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn hạnh phúc và thành công
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nângngưc.net