PDA

View Full Version : Những mặt nạ chữa trị mụn đầu đen đơn giản


dangtuyet
26-04-2016, 10:04 AM
Mặt nạ từ bưởi

Một loại trái cây họ cam khác cũng có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen rất hữu hiệu chính là bưởi. có thể trả lại vẻ láng mịn cho gương mặt, lấy khoảng 20 g bột yến mạch đem trộn cùng 40 ml nước ép nưởi, trộn đều rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút. Công thức này bạn giúp áp dụng mỗi tuần một lần. Bên cạnh đó bạn nên đến chua da lieu o dau tot nhat (http://chuabenhdalieu.vn/)


Mặt nạ từ lòng trắng trứng

Một loại mặt nạ phổ biến khác cho mụn đầu đen là lòng trắng trứng. giúp Làm loại mặt nạ này, bạn hãy tách lấy riêng phần lòng trắng trứng và đánh bông giúp có dung dịch xốp mềm. Bôi một lớp mỏng lên mặt và chờ dịch dịch khô lại sao vào phút, thoa tiếp lớp thứ hai giúp nhiều chăm sóc chất thấm vào da một phương pháp triệt để . Chờ 15-20 phút cho mặt nạ khô hoàn toàn, rửa sạch với nước.

điều trị mun đầu đen với mặt nạ cà chua – dưa leo

Nghiền nát hỗn điều độ cà chua, dưa leo. Đắp mặt nạ lên mặt và giúp khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng cách nước lạnh.

Mặt nạ chữa mụn đầu đen này còn có thể cho da mịn và trắng hơn. Nó có thể áp dụng để trị thâm mụn hiệu quả . Tìm hiểu thêm cach tri seo mun (http://chuabenhdalieu.vn/tri-seo-mun-dong-tay-y-ket-hop.html)

http://calahara.com/uploads/news/2013_07/mun-tuoi-day-thi.jpg


Lưu ý:

- Trước Trong trường hợp đắp mặt nạ bạn nên rửa mặt với nước ấm cho lỗ chân lông nở, dễ dàng hấp thu chất dinh chăm hơn.

- Sau Nếu đắp mặt nạ thì rửa bằng cách nước lạnh có thể se khít lỗ chân lông. Cẩn thận hơn để bôi nước hoa hồng và thoa một lớp kem chăm .

- Giữ da mặt sạch sẽ, che chắn kĩ càng Trong trường hợp đi ra ngoài.

chữa trị mun đầu đen bằng mặt nạ cà chua – dưa leo

- Ăn uống một vài thực phẩm giàu vitamin để đẹp da như rau xanh, trái cây… hạn Làm thức ăn nhanh, thức ăn một số chất béo… Dùng thuoc uong tri mun trung ca (http://chuabenhdalieu.vn/thuoc-tri-mun-trung-ca.html) theo sự hướng dẫn của bác sĩ

những nguyên tắc cần thiết nhớ Khi bị mụn đầu đen

- Loại bỏ dầu ở da: Lượng dầu nhờn tại da chính là “kẻ dẫn mối” cho mọi loại mụn thuộc họ hàng nhà mụn trứng cá. bằng cách mụn đầu đen, lượng dầu nhờn bài tiết ở da là điều kiện giúp chúng hình thành và phát tán. Cho cần phải nên mang theo giấy thấm dầu như một vật bất ly thân giúp giúp áp dụng nó ngay Trong trường hợp cần phải .

- Uống một vài nước: Nước có thể cơ thể và làn da dễ dàng được thanh lọc, nước tham gia tích cực vào quá trình “truy quét” vi khuẩn là kẻ dẫn đầu gây ra mụn trứng cá và mụn đầu đen. Hãy coi trọng thói quen uống nước đều đặn giống có thể là việc bạn coi trọng “lịch” thoa mỹ phẩm vì vai trò của nước còn giá điều trị hơn bất cứ loại mỹ phẩm đắt tiền nào. Đừng đợi đến Khi cơ thể có cảm giác khát mới nhớ đến nước, là do đợi tới lúc đó, làn da đã phải gánh chịu nhiều thiệt thòi.

- Vệ sinh giường ngủ: Điều này có vẻ khiến bạn khá mất ngờ tuy vậy Nếu ngủ, da mặt tiếp xúc bằng ga, gối, chăn, đệm Trong trường hợp các vật dụng này Không vệ sinh sạch sẽ, nó sẽ là “cầu nối” cho vi khuẩn xâm nhập lên da và gây hại. Ngay cả bằng mái tóc, bạn cũng nên chọn kiểu gọn gàng và thông thường xuyên gội đầu để một số sợi tóc Không được là thủ phạm gây ra mụn cho da mặt Khi chúng tiếp xúc với da.

hapink2111pro
26-04-2016, 06:54 PM
NHÀ3 TÂM RƯỠI TẠI LÊ VĂN QUỚI, quận bình tân,hcm.

Nhà hẻm rộng , chính chủ bán, tự xây dựng.
Thiết kế đẹp, thoáng mát, nhà vệ sinh riêng,
2 phòng ngủ ,2 toilet ,sân thượng chuồng ku, khu đông dân , sổ hồng bao sang tên, giá bán 1 tỉ 50 triệu.Diện tích ngang 4 m dài 6m .
Gần chợ, trường học, siêu thị, khu dân trí cao,đi ra công viên đầm sen 5 phút thuận đi các quận 6, quận 11,tân phú, liên hệ 0945459911