PDA

View Full Version : những đặc điểm tủ bếp khiến cho bằng gỗ sồi và acrylic


chinh8868
25-04-2016, 02:43 PM
Đặc điểm gỗ Acrylic
Gỗ Acrylic tên tiếng anh là Hi Gloss Acrylic, còn ở Việt Nam thường gọi là gỗ bóng gương đang là sản phẩm vô cùng được yêu thích cho những phong cách nội thất tủ bếp tiên tiến sang trọng.
xu hướng tiêu dùng tấm Hi Gloss (tấm Acrylic bóng gương) dùng trong trang trí nội thất ngày càng trở thành nhiều ở toàn bộ đa số nơi trên thế giới, nhất là ở Châu Âu và Úc. An Cường là siêu thị tiên phong tại khu vực Đông Nam Á trong việc đầu tư hơn 3 triệu USD trang bị dây chuyền dán tấm Acrylic bóng gương và dây chuyền dán chỉ ko đường cạnh tiên tiến của Đức, có thể dán tấm Acrylic trên đa số bề mặt gỗ.
100% tấm Acrylic đều được nhập khẩu từ Úc và Tây Ban Nha. Hi Gloss Acrylic bóng gương là đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch - thân thiện có môi trường, thi công nhanh mà giá thành tuyệt vời. Bề mặt chất liệu Acrylic sở hữu độ nhẵn bóng và phẳng mịn cao hơn gấp 2 lần so mang các loại ván gỗ phủ sơn. Nhờ sở hữu bề mặt bóng gương xuất sắc, Acrylic giúp tối đa hóa việc tiêu dùng ánh sáng, tạo cảm giác không gian rộng mở và thoáng đãng hơn.
ngoài ra, chất liệu Acrylic cực kỳ dễ lau chùi, có thể dễ dàng đánh bay các vết trầy xước trên bề mặt lúc bị xước nhẹ. Đây cũng chính là điểm cộng vượt trội của Acrylic so với các đồ gỗ được phủ bằng bất cứ loại sơn nào. Màu sắc gỗ Acrylic vô cùng phong phú có 35 màu Acrylic đủ dòng, từ màu trơn, metalic đến những màu vân gỗ sang trọng.
đặc trưng có dòng sở hữu chiều dài lên tới 2.8m, rất phù hợp cho những ứng dụng nội thất cần chiều cao vượt khổ như cửa ra vào hay tủ bếp gỗ Acrylic mang kiểu dáng cao gần đụng trần. Nhờ ấy, căn phòng hay ngôi nhà sẽ trở thành sang trọng và bề thế hơn. Chính bởi vậy, hiện nay với đến
Gỗ sồi, sồi Nga với liên quan gì tới gỗ Tần bì

Thực tế gỗ sồi Nga, gỗ sồi và gỗ ASH siêu hay bị nhầm lẫn, phần lớn là do vân gỗ sồi vì vân tần bì tương đối giống nhau. đặc thù vân gỗ của gỗ sồi già tuổi (tức là sồi có hoành bự) giống y chang vân Tần bì, nhất là khi chúng ta thổi PU thì vô cùng khó phân biệt 2 loại gỗ này. Chính vì sự giống nhau này, các cơ sở cung cấp hay thậm chí những siêu thị tư vấn kiểu dáng cũng sử dụng lẫn lận chúng để chào giá cho người mua.
những khách hàng nhất là sinh sống ở khu vực phía Bắc cực kỳ chuộng các loại gỗ truyền thống như Lim, Sến, Táu, Giổi, Xoan đào,…do ấy vô cùng ít lúc để ý và tiêu dùng các chiếc gỗ ngoại lai này. Chính vì lẽ ấy, có phần lớn đơn vị tự gắn mác sồi Nga nhưng thực chất là gỗ Tần Bì. do đó, mang đa số quý khách trong quá trình tậu lựa chiếc gỗ để đóng nội thất nhận được các thông tin hoàn toàn mơ hồ và không chính xác.
Còn gỗ sồi Nga thực chất là gỗ sồi bản thân họ gỗ sồi lại chia khiến cho 2 mẫu là sồi đỏ (Red OAK) và sồi trắng (White OAK) trong đấy sồi trắng đóng đồ nội thất phải chăng hơn và có giá trị hơn số đông. Nổi trội là tủ bếp gỗ sồi thường được quan tâm trên thị trường bây giờ. Sồi thường mọc hoặc được trồng rải rác từ rừng châu Âu, phổ biến ở châu Mỹ nhất là Canada. Nga vốn là nước mang rừng trồng chiếm không gian khá lớn khu vực Đông Âu và gỗ sồi cũng mọc hoặc được trồng phổ biến nơi đây.
không tính ra,quý người dùng với thể tham khảo một số mẫu tủ bếp như tủ bếp gỗ xoan đào,tủ bếp laminate hay tủ bếp gỗ giáng hương.
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề