PDA

View Full Version : Một số điều lưu ý khi chữa bệnh mụn trứng cá


dangtuyet
24-04-2016, 08:36 AM
Khi bị mụn trứng cá bạn nên đến chua da lieu o dau tot nhat (http://chuabenhdalieu.vn/) tuyệt đối không tự nặn mụn, cạy mụn một vài mụn trứng cá ở mặt vì việc nặn bóp sẽ Chế mụn bị tổn thương nặng hơn, gây nên lây lan sâu rộng hơn sang các vùng da xung quanh. Bên cạnh đó, vi khuẩn bên ngoài cũng dễ xâm nhập vào Điều chế mụn viêm tấy, tăng cao nguy cơ giúp lại sẹo thâm.

2. Tránh ánh nắng mặt trời vì nó làm làn da bị lão hóa và tổn thương, điều này Không được tốt cho quá trình điều trị mụn trứng cá ở mặt . Nếu ra ngoài nắng, nhớ dùng kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30.

3. tuyệt đối không cần kiêng kị khem quá nhiều những thực phẩm trừ các thực phẩm cay nóng và chất kích thích. Cần tìm chua trung ca (http://chuabenhdalieu.vn/top-3-cach-tri-mun-trung-ca.html)

http://ift.tt/1Iy3W4O


4. Thận trọng Khi sử dụng một số cách thức dân gian chữa trị mụn như đắp lá bài thuốc , xông hơi…vì để làm cho da bị kích ứng Tự làm mụn nặng hơn. Không được dùng kem điều trị mụn tuyệt đối không rõ nguồn gốc: bởi nôn nóng trị bệnh mụn trứng cá mà một số bạn gái đã đến một vài loại kem chữa trị mụn Không được rõ nguồn gốc khiến mụn bị tổn thương, tăng cao trầm trọng. Lưu ý Khi điều trị mụn trứng cá ở lưng bằng nhiều loại thuốc này chỉ Làm cho làn da bị kích ứng và mụn trứng cá ở mặt phát triển mạnh hơn.

5. Hạn Tự chế sử dụng mỹ phẩm, hóa chất trong thời gian trị mụn giúp lỗ chân lông thông thoáng, da “dễ thở” . Không áp dụng một số sản phẩm có chứa thành phần corticosteroid vì dễ tạo ra teo da, giãn mạch, làm cho mụn bùng phát Trong trường hợp dùng lâu dài. Không nên sử dụng mat na tri mun trung ca (http://chuabenhdalieu.vn/kem-tri-mun-su-dung-nhu-the-nao.html) mà không có sự chỉ định của bác sĩ tránh tiền mất tật mang


6. Khi cơ thể có một vài dấu hiệu như là béo phì, rụng tóc, rậm lông, kinh nguyệt rối loạn thì nên kiểm tra có thể chẩn đoán chứng cường androgen, một biểu hiện thuộc bệnh nội tiết. Từ đó, có phương pháp chữa nội tiết kết hợp chữa mụn.

7. Stress, căng thẳng, mất ngủ, áp lực công việc và học tập, áp lực tâm lý, Chế việc quá sức… cũng khiến cho mụn trứng cá ở mặt phát triển. do đó, người hội chứng nên tìm cách thức loại bỏ nhiều yếu tố này để tâm lý được thoải mái.

Lời khuyên: chữa trị mụn trứng cá với New E – light

New E-light là công nghệ ánh sáng thế hệ mới đã được cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và công hiệu thẩm mỹ.

Năng lượng ánh sáng quang học IPL và sóng cao tần RF được tích điều độ trong thiết bị sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ liên kết và triệt tiêu benh mun trung ca tận gốc rễ.