PDA

View Full Version : Liệu pháp chữa trị hội chứng viêm họng cho phụ nữ mang thai nhanh nhất


huonghuong599
23-04-2016, 08:40 AM
Các phụ nữ mang bầu đang thấy khó chịu do viêm họng, cổ họng nóng rát, ngứa gây bất tiện trong ăn uống và sinh hoạt mà không dám sử dụng thuốc kháng sinh do sợ tác động tới bào thai trong bụng. trong trường hợp như vậy thì các bạn cũng đừng cần phải quá lo lắng, bởi lẽ chỉ cần đến những đồ ăn ngay ở nhà bếp cũng có tác dụng chữa trị viêm họng rất hữu hiệu, nhanh chóng và an toàn. Hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay sau đây nhé.

=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan mủ (http://phongkhamhong.com/viem-amidan/)

Cách trị liệu viêm họng cho mẹ bầu bằng chanh và muối

Chanh và muối đều có công dụng kháng khuẩn, làm cho sạch cổ họng hữu hiệu. không những thế chúng còn giúp làm cho dịu, chống viêm. những mẹ bầu chỉ cần lấy chanh thái thành nhiều lát mỏng, sau đó trộn với muối hạt và ngậm khi mới bị mắc phải viêm họng. Mỗi ngày các mẹ cố gắng ngậm tối thiểu 5 lần nhé.

Hoặc các mẹ cũng có khả năng sẽ hòa chanh với nước muối rồi uống. Súc miệng nhiều lần với nước muối cũng là biện pháp điều trị viêm họng rất hiệu quả.

=>Tìm hiểu thêm về cắt amidan (http://phongkhamhong.com/viem-amidan/cat-amidan/)

http://static.laodong.com.vn/uploaded/phamthuhien/2015_12_26/v%20(1)_gzec.jpg

Phác đồ chữa viêm họng cho mẹ bầu bằng cà rốt

Cà rốt cũng rất có thể kháng khuẩn, làm sạch họng. không chỉ có vậy, trong thành phần của cà rốt có chứa một vài loại vitamin có công dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể. từ đó, nếu mà bị mắc phải viêm họng, mẹ bầu có thể sẽ áp dụng để chữa trị sẽ rất hữu hiệu và an toàn.

Bạn lấy củ cà rốt, rửa sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước. Sau đó cho 2 – 3 thìa mật ong vào cốc nước cà rốt quấy đều lên. Lấy hỗn hợp nước này pha thêm với nước đun sôi để nguội theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng để súc họng từ 3 – 5 lần/ngày, mỗi lần từ 5 – 7 phút nhé.

=>Tìm hiểu thêm về viêm họng amidan (http://khamtaimuihong.org/benh-ve-hong/viem-amidan/)

Biện pháp chữa viêm họng cho bà bầu bằng bột nghệ

Nghệ có chứa chất cucurmin và nhiều chất chống oxy hóa có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm và khiến cho lành vết thương, vết loét rất hiệu quả. một số bạn dùng khoảng ½ thìa bột nghệ cho vào ½ cốc nước nóng, sau đó cho thêm một ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày 1 lần, uống trong khoảng 3 ngày.

Các mẹ lấy ½ thìa bột nghệ cho vào ½ cốc nước nóng, sau đó cho thêm 1 ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày 1 lần, uống trong khoảng 3 ngày.

nếu như nếu như mẹ bầu mắc phải viêm họng kèm theo ho, rất có thể pha một thìa bột nghệ vào một cốc sữa và đun lên. Nhấp một ít sữa nóng vào sáng và tối sẽ tránh được ho và viêm họng.

Liệu pháp điều trị viêm họng cho phụ nữ mang thai bằng củ cải tươi

Củ cải có vị the mát, có tác dụng diệt khuẩn, thanh lọc cho cổ họng. phụ nữ mang thai lúc mắc phải viêm họng có kèm theo bị mắc phải khản tiếng thì đây sẽ là giải pháp rất rất tốt. Rất đơn giản, các bạn chỉ cần phải uống nước ép củ cải hoặc nấu cháo củ cải nóng với hành và tía tô để ăn hàng ngày sẽ hiệu quả.

Trên đây là một vài biện pháp trị liệu viêm họng rất đơn giản, hữu hiệu và an toàn mà một số bà bầu có thể sẽ sử dụng để nhanh chóng thoát khỏi những triệu chứng của chứng bệnh. một vài bạn có thể sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến thai kỳ và thai nhi. không những thế, một số bạn phải lưu ý buộc phải bảo vệ sức khỏe, nhất là vùng cổ họng để tránh các ảnh hưởng từ buộc phải ngoài.