PDA

View Full Version : Kinh nghiệm xây dựng của Vingroup tỏa sáng tại biệt thự Vinhomes Paradise


Thanhthuyle14
22-04-2016, 06:25 PM
Biệt thự Vinhomes Mễ Trì (http://vinhomes-paradise.com/biet-thu-vinhomes-paradise/) được xem là dự án bds đáng kì vẳng nhất của tập đoàn Vingroup trong năm 2016 tại Hà Nội, mang kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành nghề, Vingroup hứa luôn mang lại sắp diện tích sang trong, ấm áp, tinh tế, là nơi logic để Khởi tạo tổ ấm, nâng mức giá trị ngày mai.

Vinhomes Paradise (http://vinhomes-paradise.com/) - thiết kế không gian xuất sắc

sở hữu mong muốn, đem lại một thể tích sang trọng, ấn tượng, quý phái, là nơi đặt nền móng, cùng Định hướng và vun đắp hạnh phúc ngày mai, mỗi Villas Vinhomes Mễ Trì đều được bề ngoài dưới bàn tay tài hoa của đơn vị thiết kế hàng đầu.

Mỗi căn Villa Vinhomes Mễ Trì đều được kiểu dáng sở hữu không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên ngẫu nhiên, tiết kiệm năng lượng tối đa cho ngôi nhà. đặc thù, gia chủ còn được tận hưởng diện tích nghỉ dưỡng như đi du lịch ngay tại ngôi nhà mình.

với không gian đa dạnh, ngoại hình linh hoạt trong mỗi căn hộ, Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì mãi phù hợp và là sự chọn lựa bậc nhất của nhiều chủ xây dựng, người dùng.

điểm nổi bật tại mỗi căn Villas là hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ đẳng cấp, bề ngoài theo tiêu chuẩn quốc tế, nội thất mãi được bài trí ấn tượng góp phần đem đến sự hấp dẫn cho không gian sống.

một phần chẳng thể thiếu tại Villas Vinhomes Mễ Trì chính là diện tích gần gũi mang bất chợt, hướng nhìn hấp dẫn, mang thể nhìn ra dung tích xanh, cảnh quan về Công trình. hẹn luôn tạo cho quý quý khách cảm giác nhàn nhã, thanh thoả, thanh bình.

Quần thể khu thành thị không những đảm bảo mục tiêu của kiến trúc sinh thái Paradise, mà còn đảm bảo thuộc nguyên tố môi trường, tạo nên sự dị biệt giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì được bề ngoài Xây dựng theo đúng tiêu chuẩn về dung tích sinh hoạt ko kể trời, đảm bảo chất lượng thuộc môi trường nước, tiêu chuẩn không khí, tiêu chuẩn về tiếng ồn, sử dụng rác thải…

không tính không gian diện tích xanh lớn, Villa Vinhomes Paradise còn là có hệ thống an ninh riêng biệt, an toàn nhất ngày nay. Tại mỗi khu vực đều có hệ thống camera lắp đặt dày đặc và được theo dõi 24/7, những chốt kiểm soát an ninh cũng được xếp đặt với người canh giữ thường xuyên, đội tuần tra cơ động 24/24 sẽ giúp cho mỗi người dân tại Vinhomes Paradise yên tâm hơn trong ngôi nhà của mình, vừa hưởng thụ cuộc sống nhân tiện nghi, hiện đại, trong sạch, thân thiện sở hữu tự dưng, vừa được kiểm soát an ninh an toàn 24/24.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Paradise tham khảo tại website: http://vinhomes-paradise.com/