PDA

View Full Version : Nơi thi công phòng karaoke chất lượng giá tốt tại quận Bình Thạnh


nhozharass
19-04-2016, 09:25 PM
Bạn đã tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế phòng karaoke tại tphcm, đủ các loại thể từ tầm bình dân cho tới những thiết kế karaoke Đẹp. Nhưng vẫn còn băn khoăn hoặc không thích một đôi điểm, hoặc không thích kiểu này kiểu kia. Và bạn đang nghĩ tới việc thiết kế thi công phòng karaoke theo phong cách riêng của mình. Bạn sẽ có ý tưởng riêng và bạn muốn kết hợp với một tổ chức nhận Giá thi cong phong karaoke (http://phongkaraokevip.com/) sang trọng giá tốt tại quận 3 để thực hiện nó.

Bảng giá thiết kế thi công phòng karaoke hiện đại uy tín tại quận 1

Để có thể bộc lộ ý tưởng của mình cho người khác hiểu và có thể thiết kế ra sản phẩm là không hề đơn giản, nhưng tôi tin rằng. Nếu bạn gặp được người thiết kế phòng karaoke đẹp giỏi và hiểu được bạn. Bạn sẽ có được một phòng karaoke hài lòng theo phong cách riêng của bạn.

http://phongkaraokevip.com/wp-content/uploads/2016/02/thi-cong-phong-karaoke.jpg

Vậy làm thế nào để thực hiện ý tưởng thiết kế phòng karaoke cho riêng mình, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các bước để lên ý tưởng cho phòng karaoke của mình.

Nhận thiết kế thi công phòng hát karaoke gia đình tại hcm

Xác định thị hiếu cho phòng karaoke:

Hãy tự đặt ra những câu hỏi:

Bạn thích một không gian như thế nào ?
Bạn chọn màu chủ đạo nào cho phòng karaoke của bạn, và kết hợp với màu nào cho từng thiết kế phòng karaoke biệt lập ?
Bạn thích kiểu nội thất karaoke như thế nào, ở mức bình dân hay VIP, màu dung nhan và chất liệu chúng ra sao?
Bạn muốn phòng karaoke với ánh sáng gia tran thach cao phong karaoke (http://phongkaraokevip.com/thi-cong-tran-thach-cao-phong-karaoke-dep-tai-tphcm/) kiểu vũ trường; quán bar hay đơn giản, lãng mạn hay hài hòa, sang trọng ?
Bạn sẽ sử dụng những dàn âm thanh kiểu cách hay thuần tuý là chất lượng âm thanh tốt, hình thức thiết kế phòng rất thúc đẩy đến việc bạn sử dụng loại âm thanh gì ?

http://phongkaraokevip.com/wp-content/uploads/2016/02/quay-phong-karaoke-dep-1024x768.jpg
Trên đây là những câu hỏi mang tính cá nhân, thị hiếu và phong cách riêng. Bạn đừng ngại ngùng lấy giấy bút, ghi ra những câu hỏi, những vấn đề còn chưa thật sự hiểu hết. Vấn đề giờ đây là bạn cần câu giải đáp... và bạn cần một nhà thiết kế để kế hợp ý tưởng thiết kế phòng karaoke cùng bạn.

* Vâng sau đây mình sẽ cho bạn kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp thiết kế để bạn có một sự kế hợp hài hòa và sinh ra sản phẩm cho bạn.

bước 2: Tìm và làm việc với nhà thiết kế karaoke:
- Bạn phải có mặt bằng nhà của bạn. Nơi bạn sẽ xây dựng công trình karaoke của chính bạn. Có thể mặt bằng này chưa được tối ưu về công năng nhưng bạn hãy vẽ ra "cầm trong tay" và đi gặp các tổ chức thiết kế karaoke

- Bạn hãy tìm hiểu để lấy thông tin địa chỉ của một số đơn vị thiết kế (Có thể qua giới thiệu, qua truyền thông internet, hay lăng xê google... ). Lưuý bạn hãy gạn lọc một số đơn vị mà bạn nghĩ là "đảm bảo"...tránh trường hợp bạn tham khảo quá nhiều hoặc tìm những tổ chức" quá tồi" sẽ làm bạn lung lạc, loàn thông tin và mất thời kì.

Bước 3: Tiến hành thực hiện quá trình thiết kế căn bản:

- Bạn hãy gọi điện cho doanh nghiệp thiết kế, diễn đạt yêu cầu, mong muốn và mục đích của bạn. Nếu là tổ chức thiết kế chuyên nghiệp hoặc có kinh nghiệm, họ sẽ nắm Địa chỉ thi công phòng karaoke cách âm tốt như thế nào (http://baophunuonline.net/nhan-thiet-ke-thi-cong-phong-karaoke-dep-gia-re-tai-tphcm.html) bắt nhanh được đề nghị của bạn. Họ sẽ mời bạn đến công ty để có thể được làm việc trực tiếp hoặc họ có thể đến công trình để nắm bắt trực tiếp công tác. (chú ý: ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp "Ma" có rất nhiều doanh nghiệp lừa đảo trên internet nên thường họ không mong muốn bạn đến tổ chức của họ. Mình khuyên bạn dù gì đi nữa, dù các đơn vị thiết kế có đến với bạn để tỏ ra "rất nhiệt tình"... bạn cũng nên phải đến tổ chức của họ trước khi làm việc chính thức. Khi bạn kiểm chứng họ là đơn vị có năng lực, bạn sẽ tự tín để làm việc với họ được tốt nhất).