Ðăng nhập

View Full Version : Nguyên nhân làm cho da bị nổi mẩn đỏ


dangtuyet
19-04-2016, 10:38 AM
Theo các bác sĩ tại chua da lieu o dau tot nhat (http://chuabenhdalieu.vn/) Thủ phạm khiến cơ thể rơi vào hiện trạng nổi mẩn đỏ có thể đến là do :



Dị ứng: cơ thể mẫn cảm bằng một số yếu tố có thể là : thời tiết, thực phẩm, … cũng có thể làm cơ thể làm tăng cường sản xuất histamin sẽ Chế làm tăng tính thẩm thấu của một số thàh mạch máu khiến nhiều tế bào bạch cầu sẽ theo máu đi qua thành mạch máu vào dịch mô gây ra phản ứng dị ứng tại một số vung da bằng một số vết mẩn đỏ. Đây có thể là báo hiệu của hiện trạng :



- Viêm da dị ứng: có những nguyên do gây ra , trong đó phổ biến là viêm da tiếp xúc. Viêm da tiếp xúc xảy ra Nếu có tiếp xúc với bất kỳ dị nguyên nào, một vài dị nguyên có thể là : bụi, hơi, khói, quần áo, đồ dùng cá nhân (dây lưng, giầy, dép, nước hoa, phấn, … ) .



- bi ngua noi me day (http://chuabenhdalieu.vn/ngua-noi-me-day.html) là bệnh dị ứng da là vì tiếp xúc bằng cách thời tiết (nóng, lạnh) , thực phẩm (tôm, cua, nhộng tằm, … ) trên cơ địa dị ứng. mề đay là gì có thể cấp tính hoặc là mạn tính, với dấu hiệu điển hình là ngứa một số , một số sẩn to nhỏ khác nhau, có thể kết thành mảng.

http://www.chuatrimedaymanngua.com/wp-content/uploads/2015/10/noi-me-day-ngua-sau-khi-uong-ruou-bia1.jpg


Bị nhiễm khuẩn: cơ thể bị vi khuẩn xâm nhập cũng là điều kiện lý tưởng làm da bạn nổi mẩn đỏ.



là do yếu tố tâm lý: Khi bạn rơi vào trạng thái lo lắng, căng thằng sẽ kích thích não tiết một vài hơn serotonin và norepinpherine – các chất nội sinh có công dụng tương tự có thể là histamincos thể tạo ra hiện tượng dị ứng cho cơ thể tạo ra nổi mẩn, ngứa.



hiện tượng này cũng có thể tới Khi cơ thể gặp phải một vài bệnh nội tạng trong cơ thể có thể là : tình trạng dị ứng phương thuốc , bệnh đái tháo đường hoặc là một vài chứng bệnh về gan, mật, … Tìm hiểu thêm cách điều trị bệnh dị ứng nổi mề đay (http://chuabenhdalieu.vn/di-ung-noi-me-day-cach-chua-tri.html)

nhưng , có thể là đã nói ở trên, bạn cũng cần nhớ rằng duy trì một Tự chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp bạn hạn Chế một phương pháp tối đa nguy cơ chứng bệnh trở lại . những chú ý dành cho bạn có thể là sau:



Giữ da thật sạch tuy nhiên tuyệt đối không đồng nghĩa bằng cách việc tắm quá các lần, hạn Tự chế vận động mạnh hoặc là các hoạt động gây nên đổ mồ hôi, chú ý thay quần áo sach và nhất là nên tắm bằng nước ấm hoặc mát.

Không cần thiết ngồi trong phòng điều hòa những hay để quạt thổi trực tiếp vào người trong thời gian dài. Bạn cần đặt một máy phun sương trong phòng để gia tăng độ ẩm trong tuyệt đối không khí, giúp da tuyệt đối không bị khô.

tuyệt đối không áp dụng chất kích thích, chất tạo ra nghiện (VD: café, rượu, bia, … ) , đồ ăn nhanh, thức ăn chiên xào. nên gia tăng cường ăn rau xanh hàng ngày.

Trong trường hợp tiếp xúc bằng cách hóa chất (VD: nước rửa bát, nước tẩy, sơn, … ) cần phải mang đồ bảo hộ như găng tay, áo dài, khẩu trang, …

Thường xuyên luyện tập thể dục với cường độ vừa Cần để làm tăng cường sức khỏi tổng thể.