PDA

View Full Version : các kinh nghiệm chữa mụn hữu hiệu nhất


dangtuyet
14-04-2016, 10:41 AM
Lựa chọn sữa rửa mặt khi bị mụn

một vài loại sữa rửa mặt tốt nhất đặc chữa dành cho da mụn hiện nay rất một vài , tuy vậy bạn nên chọn lựa nhiều sản phẩm đảm bảo an toàn và chất lượng tốt. cần chọn lựa một vài sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ nhiều thương hiệu có uy tín, đồng thời cần phải mua hàng ở những showroom hoặc là chi nhánh bán lẻ của một vài thương hiệu để mua được hàng chính hãng.

Theo các bác sĩ tại địa chỉ phòng khám da liễu (http://chuabenhdalieu.vn/) nhiều loại sữa rửa mặt có nguồn gốc từ một số loại thảo mộc sẵn có và tuyệt đối không chứa màu sẽ được một số bác sĩ da liễu mỹ phẩm và da liễu khuyên bạn cần dùng , tuyệt đối không chỉ riêng đối bằng cách da mụn mà tất cả những loại da bởi nó đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng .

http://muntrungca.org/wp-content/uploads/Nhung-li-do-ban-nen-tri-mun-trung-ca-ngay-lap-tuc-1.jpg


phương pháp trị mụn trứng cá (http://chuabenhdalieu.vn/top-3-cach-tri-mun-trung-ca.html) mụn trứng cá với nguyên liệu thiên nhiên

Nghệ tươi

khiến sạch nghệ tươi, càng tươi càng tốt sâu đó thái lát và đắp lên mụn hàng ngày như là vậy thì vùng da bị mụn sẽ dần dần hết mụn. Ngoài ra có thể nghiền nát và để tủ lạnh đắp mặt dần.

Củ sả

Rửa sạch sả, dập nát, cho vào nồi bằng cách khoảng một lít nước, đun sôi khoảng 5 phút thì đổ ra chậu. Lấy khăn chùm đầu cùng chậu nước xả, đẻ khoảng 10 tìm tới 15 phút cho hơi bốc lên mặt, chú ý để tránh tình trạng gây phỏng. Sau Khi xông hơi xong thì rửa mặt lại bằng cách nước lạnh.



Dưới vai trò của hơi nước nóng, lỗ chân lông được mở ra tối đa, giúp hơi nước nhanh chóng thẩm thấu và khiến sạch, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, tính kháng khuẩn của cây sả giúp nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn, giúp lỗ chân lông sạch và thoáng, tình trạng mụn sẽ được khắc phục rõ rệt sau 3 tìm tới 5 lần áp dụng . phương pháp này còn giúp khí huyết lưu thông, da sẽ.

thuoc uong tri mun trung ca (http://chuabenhdalieu.vn/thuoc-tri-mun-trung-ca.html) từ hạnh nhân và bí đao:



+ Thành phần gồm: 200 gr bí đao tươi, 20 gr quả hạnh nhân (giã nát) , 50 gr tang bạch bì, 50 gr ý dĩ.

+ biện pháp chế biến: Cho bí đao cùng 3 vị thuốc trên vào chung nấu bằng 2 lít nước. Nấu sôi 15 phút, lấy nước uống trong ngày sẽ có vai trò chữa mụn nổi nhiều trên mũi.

- thuốc rửa:

+ Thành phần: Hoa hồng tươi độ 100 gr (chỉ lấy phần cánh hoa) và nửa lít cồn (loại cồn thực phẩm) .

+ cách thức làm : áp dụng bình thủy tinh đựng cồn, cho cánh hoa vào ngâm (ngâm độ 3 ngày là có thể áp dụng được) . Mỗi lần dùng cứ 1 phần dung dịch cồn ngâm hoa hồng thì pha thêm 3 phần nước sạch, rồi sử dụng bông gòn hoặc miếng vải mềm nhúng vào, vắt ráo nước và lau nhẹ lên phần mũi nổi mụn. Ngày 1 lần trước Nếu đi ngủ (lưu ý Không được để dung dịch rơi vào mắt) .