PDA

View Full Version : phương pháp điều trị bạch biến công hiệu bằng cả Tây y và đông y


tuyetdung
14-04-2016, 08:46 AM
Phương pháp chữa bạch biến bằng thuốc Tây

Theo các bác sĩ chữa da liễu ở đâu tốt nhất (http://chuabenhdalieu.vn/) bi bach tang chữa còn nhiều khó khăn, chính yếu là chữa theo cơ chế và triệu chứng với một số cách thức khác nhau, phụ thuốc theo chừng độ căn bệnh , thể Bệnh , vị trí thương tổn , tuổi đời, tuổi hội chứng . . . hiện thời , có Các Biện pháp chính sau đây:

https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQZLY1MsVRHrTbhVEFXJ8XQumDPZevCM by0Bd2JPwz8KThBVuWZkA

- Các dược phẩm bôi: một số dạng kem, mỡ của corticoid có hoạt tính khác nhau từ nhẹ, vừa, mạnh và khá mạnh. tùy thuộc theo chỗ da thương tổn , tuổi để có chỉ định thích hợp . những thuốc có cảm ứng ánh sáng có thể kể đến meladinin, psoralen. . . Gần đây, có dùng daivonex hoặc daivibet cũng có tác dụng trị benh bach bien và tăng hiệu quả trong trường hợp kết hợp đối với UVA hoặc UVB. đặc biệt gần đây có tacrolimus (protopic) 0,1% và 0,03% ( dùng đối với trẻ em ) .
- quang hóa chữa bạch biến (http://chuabenhdalieu.vn/cac-phuong-phap-dieu-tri-benh-bach-bien-hieu-qua-nhat.html) bôi ở vị trí : dung dịch psoralen, daivonex, daivibet. . .
- quang hóa điều trị liệu với dược phẩm toàn thân: PUVA: psoralene (5MOP, 8MOP) uống trước 1,5-2 giờ sau đó chiếu UVA hoặc UVB. Đây là phương pháp trị có công hiệu khá tốt cho benh bach tang .

- dược phẩm ức chế miễn dịch : corticoid liều thấp, cyclosporine. . .
- thuốc tiến hành mất sắc tố: khi một số người bệnh chỉ còn những đảo da lành nhỏ, người ta đối với dùng những thuốc thực hiện mất sắc đẹp tố để thỏa mãn thẩm mỹ đến người bị bệnh như hydroquinon (hiquin) . . .
- Các cách thức vật lý: Chiếu UVA, UVB. Gần đây thấy công hiệu tốt của UVB-311nm, một phương pháp không cần phải đến uống thuốc . Laser: HeNe 632,8 nm có thể khôi phục một vài thương tổn tâm thần và tiến hành giảm thiểu bach bien thể đứt đoạn.
ngoại giả còn có thể trị bằng phương pháp ngoại khoa ví dụ như :
- Ghép da: ghép da mỏng (tem thư) , ghép da đục. . .
- Cấy tế bào sắc tố. . .

chua benh bach bien moi nhat (http://chuabenhdalieu.vn/cach-chua-benh-bach-bien-moi-nhat-hien-nay.html) bằng hỗn tạp củ nghệ và dầu mù tạt
Đã có rất vài người bệnh ứng dụng theo cách này ở nhà và phát huy tác dụng khá tốt trong việc hạn chế những mảng trắng trên da.
Mỗi lần dùng bạn cần đến chuẩn mắc phải :
- 250ml dầu mù tạt, có thể tìm mua loại dầu này tại một số siêu thị hoặc một số địa điểm phân phối mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc.
- 5 muỗng cà phê bột nghệ, loại gia vị khá phổ biến ở bất kỳ nơi đâu.
Hai nguyên liệu đã chuẩn mắc phải sẵn, trộn thật đều. Sau đó, bôi trực tiếp lên chỗ da có mảng trắng, giữ nguyên trong 20 phút.

hỗn hợp dầu mù tạt và bột nghệ thực hiện mờ vùng da benh bach bien trong 20 ngày.
cuối cùng , rửa sạch với khăn ấm. Để phát huy toàn bộ công dụng , nên tới tiến hành hàng ngày 2 lần, kiên trì trong 20 ngày. Bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt lúc khu vực da trắng giảm đáng kể về kích tấc cũng ví dụ như diện tích.
Trên đây là những phương pháp trị bệnh bạch biến ở nhà, bạn hãy vận dụng kết hợp tới mình và người thân không may bị căn bệnh này.