PDA

View Full Version : cách thức trị mụn trứng cá ở lưng bằng cách một vài công nghệ tiên tiến


dangtuyet
13-04-2016, 08:50 AM
háng 4 – cái nắng oi ả của mùa hè lại tới , nắng gay gắt luôn đem lại một vài cảm giác “ Không thuận lợi” cho làn da. đặc biệt là bằng một vài ai có chất da nhờ, da khô…

– Mùa hè cũng là khoảng thời gian thuận lợi cho nhiều chứng bệnh ngoài da phát triển, trong đó mun trung ca chiếm phần lớn và thường xuất hiện ở tất cả mọi lứa tuổi > 13. Có nhiều người băn khoăn địa chỉ phòng khám da liễu ở hà nội (http://chuabenhdalieu.vn/)


Không được chỉ xuất hiện trên da mặt, mụn trứng cá ở lưng còn mọc lên khá các ở lưng, gáy Nếu có thể là bạn Không cho thấy phương pháp chăm . benh mun trung ca trên cơ thể thường thấy nhiều và nặng hơn ở nam giới và một số người có benh mun trung ca trên lưng. bằng một số cách thức điều trị bệnh mụn trứng cá dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn chữa trị khỏi mụn trứng cá ngoài ra một vài bạn cũng có thể dùng phương thuốc trị mụn trứng cá ở lưng .

Tại Việt Nam một số chuyên gia thường sử dụng một số công nghệ sau đây trong trị benh trung ca (http://chuabenhdalieu.vn/mun-trung-ca-la-gi.html) : Chiếu tia ánh sáng xanh/đỏ, chiếu tia sáng IPL, Laser CT3 bằng bước sóng 1320nm…

http://cachtrimun.com.vn/wp-content/uploads/2014/10/cach-tri-mun-trung-ca-o-lung1.jpg


☞ Ưu điểm: Việc chữa trị trong các chuyên khoa hoặc hội chứng viên da liễu giúp chứng bệnh nhân yên tâm về mặt tâm lí do ở Việt Nam thường có tâm lí tin tưởng chuyên gia ở nhiều bệnh viện công lập, hạn chế được nhiều tổn thương nhiễm trùng da là vì được trị bằng cách một vài công nghệ tiên tiến trong môi trường sạch sẽ vô trùng.



☞ như ợc điểm: công hiệu thường tuyệt đối không cao bởi vì chỉ chú trọng khiến cho sạch vi khuẩn vùng mụn hoặc nặn mụn và xông tinh dầu, chân mụn Không được sạch, Không được ngăn ngừa được nhân mụn mới. Trong quá trình điều trị lại tuyệt đối không thường xuyên trao đổi hiện tượng với bác sĩ ( chuyên gia da liễu thường bận một số việc nên việc trao đổi thông tin thường xuyên giữa người bệnh và bác sĩ hạn chế) .Chi phí tốn kém thường một liệu trình cách chữa mụn trứng cá hiệu quả (http://chuabenhdalieu.vn/top-3-cach-tri-mun-trung-ca.html) tốn khoảng 10-15 triệu.



cách thức thứ tư: Việc chữa trị ở nhiều chuyên khoa da liễu Không được khỏi làm cho người bệnh mất niềm tin hoàn toàn về những chuyên khoa của nhà nước lúc này người bệnh lại được nhiều thẩm mỹ viện tung nhiều chiêu quảng cáo sạch mụn 100% , hoặc là Không khỏi trả lại tiền: Thẩm mỹ Thiên trang, thẩm mỹ ngọc Tú, thẩm mỹ Hoài thương…Tùy từng nơi mà có các công nghệ chữa khác nhau có nơi sử dụng một số loại phương thuốc , kem của nước ngoài (thực chất là bao bì, mác là của ngoại còn bên trong vẫn là một vài kem tự chế) , có nơi áp dụng phương pháp laser, chiếu ánh sáng, có nơi dùng công nghệ tế bào gốc…



☞ Ưu điểm: Thái độ phục vụ nhiệt tình,thân thiện,quan hệ giữa bác sĩ thẩm mỹ và chứng bệnh nhân khá tốt trong quá trình trị .



☞ có thể là ợc điểm: bởi trình độ của các bác sĩ thẩm mỹ ở một vài nơi còn hạn chế cần phải việc chữa trị có thể gặp những tổn thương về da: bỏng da, sẹo trắng trên da, dị ứng da, một số tình huống cần phải điều trị lâu dài tại nhiều chuyên khoa da liễu là do bỏng da, dị ứng mỹ phẩm,viêm da thể cấp… . . hiệu nghiệm điều trị thường ở mức thấp Không có thể là nhiều quảng cáo thông thường vẫn nói, Chi phí cực kì tốn kém thông thường từ 10-30 triệu bằng cách thời gian chữa trị dài ngày. Kết quả tuyệt đối không khỏi người hội chứng đòi rút lại tiền như là cam kết thì bị dẫn đến khó dễ ( một số thẩm mỹ thường đưa ra hang trăm lí do để trả một phần nào đó: tiền công, tiền phương thuốc , tư vấn… ) .