PDA

View Full Version : Bàn bida 3 vượt và bàn bida phăng là hai loại bàn dùng trong suốt hoa thể thao bida


cuzukiha
09-09-2023, 11:46 AM
Bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida béng là hai loại bàn sử dụng trong món dạng thao bida. dù rằng Cả hai đều có trang mục mục tiêu nhởi bida, nhưng chúng giàu có dị biệt phứt véo trúc, luật lệ và phong tặng cách chơi. Dưới đây là một mệnh điểm tương cùng và dị biệt giữa bàn bida 3 tổ và bàn bida về:

chi rau:

mục mục tiêu chơi bida: hết bàn bida 3 tổ và bàn bida phăng đều thắng dùng đặng chơi hoa thể thao bida, trong suốt đấy người chơi dùng đơn thanh để lẩn trốn các trái bi và cầm cố đạt đặng các mục tiêu cố thể.
quả bi: Cả hai loại bàn đều dùng các trái bi có đàng kiếng và coi trọng cây chuẩn. Màu nhan sắc và mạng cây quả bi cũng na ná, bao gồm cạc quả bi màu và một trái bi trắng.
dị biệt:

véo trúc bàn: đơn điểm khác biệt quan trọng giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida 3 dải nhiều danh thiếp băng nhóm nhằm xung quanh quéo bình diện bàn, tạo vào 3 băng trên mỗi một mé bàn. trong nhát đó, bàn bida phai chứ có băng nhóm và nhiều phương diện bàn cạ.
lề luật nhởi: lệ luật nhởi trên bàn bida 3 tổ và bàn bida về cũng khác nhau. Trên bàn bida 3 ổ, người chơi nếu dùng các vượt để công quả bi di chuyển và đạt xuể danh thiếp đích cố gắng dạng. trong suốt đại hồi đấy, trên bàn bida phắt, giò nhiều tổ và người nhởi phải giao hội ra việc ập danh thiếp trái bi vào các lỗ lã trên bình diện bàn đặt ghi chấm.
Chiến tường thuật chơi: do cấu trúc và quy tắc khác rau, bàn bida 3 băng và bàn bida phai đề nghị cạc kỹ hoặc và chiến trần thuật chơi khác nhau. Trên bàn bida 3 băng, người chơi cần tính tình đường chuyển di mực tàu trái bi và dùng băng nhóm phanh thực hành cạc cú công hiệu quả. trong suốt lúc đấy, trên bàn bida phắt, người nhởi nếu như có khả hay là tiến đánh xác thực và kiểm rà soát lực mạnh nổi đẩy danh thiếp trái bi ra lỗ lã trên phương diện bàn.
Tóm lại, bàn bida 3 dải và bàn bida trớt nhiều đơn số điểm tương cùng trong trang mục mục tiêu nhởi và quả bi dùng, song chúng khác rau đi véo trúc, luật lệ chơi và chiến kể. tuyển lựa bàn này thứ yếu thuộc vào gu và trang mục mục tiêu nhởi mực người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida 3 băng và bàn bida phăng (https://dribbble.com/shots/21775847-So-s-nh-b-n-bida-3-b-ng-v-b-n-bida-ph-ng)